Hari Won: “Tôi nói với Trấn Thành, tôi yêu anh ấy nhiều hơn tôi tưởng”

DLDN - Chị cho biết khi hoạt động song song 2 nơi (Việt Nam và Hàn Quốc), ông xã luôn dành sự động viên, thông cảm. Từ đó, Hari Won càng có thêm động lực.
11/01/2024

Hari Won ghi hình tại TPHCM cùng các sao Hàn cho chương trình của đài Hàn Quốc

Hari Won (thứ hai từ trái sang) ghi hình tại TPHCM cùng các sao Hàn cho chương trình của đài Hàn Quốc

Gần đây, ca sĩ, diễn viên Hari Won có nhiều hoạt động tại thị trường Hàn Quốc. Chị quay hình cùng Jang Woo Hyuk (cựu thành viên nhóm JTL) cho chương trình của đài MBC; tham gia Music travel: Playlist của đài SBS… Ca khúc mới nhất I want work today cũng được Hari Won giới thiệu tại Hàn Quốc. 

Kế hoạch đẩy mạnh hoạt động tại Hàn Quốc, đồng thời duy trì hoạt động tại Việt Nam từng được Hari Won chia sẻ vào tháng 11 năm ngoái. Trong gần 1 năm, điều này đã thành sự thật. Việc hoạt động song song 2 nơi mang đến cho chị nhiều trải nghiệm, nhưng cũng không ít áp lực.

*Phóng viên: Hiện chị cân đối công việc tại Việt Nam và Hàn Quốc ra sao? Chị đã thích nghi tốt với thị trường giải trí tại Hàn Quốc chưa?

 

- Ca sĩ, diễn viên Hari Won: Tôi vẫn nhận việc song song tại Việt Nam và Hàn Quốc. Công việc nào nhận trước thì tôi làm trước. Không khí làm việc trong ê-kíp hai bên cũng khá sôi nổi, vì ai cũng liên tục kiểm tra lịch trình công việc của tôi để xem có thời gian trống hay không. 

Tôi nghĩ không có việc nào dễ dàng cả. Để kiếm được tiền thì tôi đều phải dồn hết sức, cố gắng hết mình cho từng công việc. Kết quả có tốt thì đối tác mới tiếp tục gọi tôi làm tiếp, chứ không phải dựa vào mối quan hệ cá nhân. Thị trường Hàn Quốc hay Việt Nam đều vậy.

Ở Việt Nam, nhiều người biết tôi, nhưng ở Hàn Quốc không phải ai cũng biết. Vì thế, tôi cũng phải đi chào hỏi, thiết lập các mối quan hệ. Tôi cũng có người để hỗ trợ kết nối với các đối tác.

May mắn, những người ở Hàn Quốc từng làm việc với tôi 3-4 năm trước đều giữ mối quan hệ tốt với tôi. Khi có bất kỳ dự án nào thích hợp, họ đều gọi hỏi thăm tôi có thể tham gia được hay không. Tôi vui vì họ tin tưởng, dành sự yêu mến cho mình. 

*Chị có đặt mục tiêu hay mong muốn gì lớn cho hành trình này không?

- Khi tôi qua lại giữa 2 nơi, tốn kém rất nhiều cho việc di chuyển, chưa kể ăn uống, chỗ ở… Đôi khi tiền tôi kiếm được không quá nhiều, nhưng tôi vui vì có người tin tưởng mình. Tôi cũng muốn thử thách bản thân, mạo hiểm để làm những việc mới, khám phá thị trường mới. Mọi việc không dễ dàng, nhưng tôi thấy vui. 

Nhiều người ở Hàn Quốc cũng hỏi tôi khi đã có chỗ đứng ở thị trường Việt Nam, nhưng chọn bắt đầu thêm ở Hàn Quốc thì có lo ngại gì không? Tôi không thấy lo ngại gì cả. Tôi muốn được thử mọi thứ khi còn có thể. Nếu không làm, sau này già đi, tôi có muốn cũng không thể thực hiện, vì sức lực không còn. Tôi không bao giờ muốn nói từ hối hận. Sau này, tôi sẽ tự hào khi nói về trải nghiệm của mình ở rất nhiều lĩnh vực. Từ số 0, mình tự tạo ra nhiều thứ cũng là điều rất hay ho.

Hari Won xuất hiện trong chương trình Music travel: Playlist của đài SBS

Hari Won xuất hiện trong chương trình Music travel: Playlist của đài SBS

*Nhưng liệu chị có gặp trở ngại nào đó không trong công việc?

- Trở ngại chắc chắn có. Tôi không còn trẻ, hiện đã có gia đình, và cũng không biết bao giờ sẽ có con (cười). Khi làm việc với tôi, mọi người cũng lo ngại liệu có một sự thay đổi lớn nào đó không trong thời gian tới. Nhưng hiện tại, tôi thấy mọi người đều có thiện chí cùng tôi làm những điều thú vị.

Tôi biết mình có gì, đang đứng ở đâu. Tôi bắt đầu từ số 0 nên không đòi hỏi nhiều thứ. Tôi nghĩ việc biết điều là quan trọng trong hợp tác, làm việc. 

Mới đây, tôi nhận một lời mời làm việc, nhưng đòi hỏi phải biết bơi. Tôi cũng đang học bơi để thích nghi. Đôi lúc tôi cũng tức chính mình, vì không học kỹ năng này sớm hơn. Nhưng tôi sẽ cố gắng chinh phục thử thách này. Khi nhận lời, chắc chắn tôi phải làm tốt nhất có thể. Học thêm kỹ năng cũng là điều tốt, cho cả công việc, sức khỏe. 

*Hiện, chị định hướng phát triển công việc cụ thể ra sao?

- Phía ê-kíp Hàn Quốc hỏi tôi mong muốn phát triển bản thân ở lĩnh vực nào nhất. Tôi chọn diễn xuất. Ở Việt Nam tôi cũng có nhiều cơ hội, nhưng ngôn ngữ là rào cản nhất định. Tôi cũng cố gắng, nhưng có thể năng lực ngôn ngữ tôi hơi kém. Vì thế, khi diễn vai nghiêm túc tôi khó thể hiện được.

Nhưng tôi cũng hiểu rằng đôi khi mình khó lựa chọn được cơ hội như mong muốn. Vì thế, tôi vẫn sẵn sàng làm những việc trong khả năng có thể, như ca hát, tham gia gameshow để mọi người biết đến mình nhiều hơn. 

Hari Won trong lần làm việc với  Jang Woo Hyuk

Hari Won trong lần làm việc với Jang Woo Hyuk

*Tại Việt Nam, chị cũng không xuất hiện quá dày như trước đây. Điều này xuất phát từ lựa chọn cá nhân, hay do vấn đề sức khỏe?

- Tôi cũng cần có thời gian ở Hàn Quốc nhiều hơn để tham gia những buổi casting, những cuộc họp… Khi có cơ hội, tôi phải xuất hiện liền, nhanh nhất có thể. Ngoài ra, tôi cũng phải học thêm diễn xuất tại Hàn Quốc. Có những tháng, tôi ở Hàn Quốc nhiều hơn Việt Nam.

Nhiều người cũng hỏi liệu khi đi nhiều như vậy, tôi có tiếc cơ hội ở Việt Nam hay không? Tôi chắc chắn là có. Nhưng có những thời điểm chúng ta không thể bắt hết các cơ hội bằng hai tay được. Ở Việt Nam, tôi đã có những thành tựu nhất định. Khi bắt đầu ở Hàn Quốc, tôi có thể thành công, hoặc không như mong đợi. Nhưng tôi nghĩ cứ làm, cứ thử và có thêm những bài học dẫu có ra sao.

Về sức khỏe, hiện tôi vẫn châm cứu khi có thời gian. Vì dây thần kinh số 7 từng bị ảnh hưởng, khi hồi phục có khả năng bị ảnh hưởng lại. Tôi cũng ráng sắp xếp thời gian đi làm hợp lý để nghỉ ngơi. Ngày trước, tôi có thể quay hình đến sáng cũng chẳng sao, nhưng bây giờ tôi không dám chủ quan nữa.

*Ông xã chị, diễn viên - đạo diễn Trấn Thành đã ủng hộ, hỗ trợ chị ra sao trong thời gian chị di chuyển giữa 2 quốc gia để hoạt động?

- Ngày trước, tôi nghĩ công việc là quan trọng hàng đầu. Công việc cho mình chén cơm, giúp mình có cuộc sống tốt. Cuộc sống có những thay đổi mà mình không lường được. Điều mình tin tưởng nhất chỉ có thể là bản thân mình, khả năng kiếm tiền của mình.

Mới đây, tôi cũng nói với anh Thành, bên Hàn Quốc có yêu cầu thời gian ở lại của tôi phải lâu hơn. Tôi có cảm giác kỳ lắm, thấy nghẹn trong lòng. Tôi nói anh Thành qua Hàn Quốc thăm tôi. Tôi nói với anh ấy rằng: “Em yêu anh nhiều hơn em suy nghĩ”. Anh ấy cười nhiều lắm.

Anh Thành hiểu và thông cảm cho công việc của tôi. Anh Thành cũng như tôi, luôn xem trọng công việc. Anh luôn động viên tôi cố gắng thử thách mọi cơ hội. Dù là việc gì thì anh cũng luôn ủng hộ tôi. Anh cũng nói tôi còn nhiều khả năng chưa phát huy hết được.

Có thể nói, anh ấy cho tôi thêm dũng cảm để làm mọi thứ. Nếu anh ấy không có suy nghĩ thoáng như thế, có thể tôi không có được tâm thế tự tin như hiện tại. 

Diễn viên, đạo diễn Trấn Thành luôn ủng hộ Hari Won để phát triển sự nghiệp

Diễn viên, đạo diễn Trấn Thành luôn ủng hộ Hari Won phát triển sự nghiệp

*Xin cảm ơn chị!

Trung Sơn (thực hiện)

https://www.phunuonline.com.vn/

..
Hỗ trợ trực tuyến
Top