Ký Kết MOU giữa SNG Group và Tạp Chí Doanh nhân & Du lịch

DLDN - Trong khuôn khổ sự kiện Kết nối giao thương lần thứ 160, SNG Group và Doanh nhân & Du lịch thuộc Thương Gia và Tiếp Thị - Cơ quan ngôn luận của Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam đã chính thức ký kết bản ghi nhớ (MOU) hợp tác, mở ra chương mới cho quan hệ đối tác giữa hai bên.
15/05/2024

 

tmdt

Sự kiện này không chỉ là dấu ấn quan trọng trong lịch sử phát triển của cả hai tổ chức mà còn là minh chứng cho sự cam kết mạnh mẽ hướng tới việc thúc đẩy giao thương và du lịch giữa Việt Nam và các đối tác quốc tế. Bản MOU được ký kết không chỉ là bước khởi đầu cho những dự án hợp tác sắp tới mà còn là cơ sở vững chắc cho việc xây dựng một môi trường kinh doanh thuận lợi, đồng thời tăng cường sự hiểu biết và gắn kết giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

SNG Group, với vai trò là một trong những tổ chức tiên phong trong việc kết nối giao thương, đã không ngừng nỗ lực tạo dựng và mở rộng mạng lưới đối tác. Việc hợp tác với Doanh nhân & Du lịch thuộc Thương Gia và Tiếp Thị sẽ không chỉ tạo điều kiện cho việc trao đổi thông tin, kinh nghiệm mà còn thúc đẩy các hoạt động đầu tư và phát triển du lịch, mang lại lợi ích cho cả hai bên.

tmdt

MOU này cũng đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa SNG Group và Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam, qua đó khẳng định vai trò và tầm quan trọng của thương mại điện tử trong việc hỗ trợ và phát triển các doanh nghiệp Việt Nam trong kỷ nguyên số.

Với sự kiện ký kết MOU lần này, chúng ta có thể kỳ vọng vào một tương lai đầy hứa hẹn, nơi mà sự hợp tác và đổi mới sẽ là chìa khóa dẫn đến thành công và phát triển không chỉ cho SNG Group và Doanh nhân & Du lịch mà còn cho cả cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Tag:
..
Hỗ trợ trực tuyến
Top