Mẹ đẻ: 'Đức Tiến bị mất ngủ lâu ngày, làm việc quá sức'

(DLDN) - Bà Ngọc Anh - mẹ người mẫu Đức Tiến - nhiều lần khuyên con trai đi khám và điều trị chứng mất ngủ nhưng anh không nghe vì quá bận rộn công việc.
20/05/2024

Bà Ngọc Anh, khoảng 70 tuổi, gặp con trai lần cuối cách đây vài ngày. Đầu tháng 5, Đức Tiến về Việt Nam lo công việc, tranh thủ ghé nhà riêng ở Thủ Đức thăm mẹ.

"Sức khỏe Đức Tiến không tốt, nhất là chứng mất ngủ lâu ngày rất nguy hiểm. Tôi khuyên con giảm bớt công việc để đi khám nhưng Tiến không chịu", bà nói.

Bà cho biết rất xót ruột khi con làm việc cường độ cao, thường xuyên bay đi - bay về nên bị mệt mỏi. Theo bà, Đức Tiến cũng sinh hoạt không điều độ ở Mỹ, thường cuốn vào guồng làm việc triền miên, không ngày nghỉ.

Đức Tiên mừng sinh nhật mẹ.

Đức Tiên mừng sinh nhật mẹ.

Mỗi lần gọi điện thăm cháu, bà tranh thủ nhắc con giảm bớt khối lượng công việc để có thời gian nghỉ ngơi, tập thể dục. Nhưng Đức Tiến thường về nhà trong trạng thái mệt mỏi nên ăn uống rất nhanh rồi đi ngủ.

Trong bài phỏng vấn với Ngôi Sao, Đức Tiến cũng từng nói cuộc sống ở Mỹ rất stress và áp lực. Để có tài chính tốt, anh phải làm 2-3 công việc cùng lúc như dẫn chương trình, livestream cho nhãn hàng, tổ chức sự kiện...

Mẹ Đức Tiến khoảng 70 tuổi, hiện sống ở TP HCM cùng con gái lớn. Bà cho biết sáng 19/5 nhận được cuộc gọi của con dâu từ Mỹ. Biết con trai vừa mất, bà đau khổ, chết lặng.

"Tôi đi in di ảnh cho con, chắc sáng mai mới có. Bình Phương đang rối nên tôi không dám gọi, chỉ nhắn tin", bà nói.

Theo bà Ngọc Anh, đám tang Đức Tiến sẽ được tổ chức tại California, Mỹ. Ở Việt Nam, bà lập thờ để mọi người đến viếng và sau này lo hương hỏa cho con.

"Phương ở Mỹ có gia đình, bạn bè, mong mọi người giúp đỡ hai mẹ con trong lúc này. Tôi già rồi, lại ở xa nên không làm gì được. Tôi sợ làm con rối hơn", bà bày tỏ.

Người mẫu Đức Tiến.

Người mẫu Đức Tiến.

Người mẫu, diễn viên kiêm MC Đức Tiến qua đời lúc 22h ngày 18/5 (giờ địa phương), hưởng dương 44 tuổi. Anh bị đột quỵ khi đang dự tiệc ở nhà bạn, được vợ đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Đức Tiến sinh năm 1980, từng là người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam trước sang Mỹ định cư. Tại Mỹ, anh làm MC, tổ chức sự kiện và dành thời gian cho gia đình.

Về đời tư, Đức Tiến kết hôn với hoa hậu Bình Phương năm 2009, sinh con gái Phương Mai năm 2020.

Nguyên Thảo

..
Hỗ trợ trực tuyến
Top