Nam Em: 'Tôi và bạn trai không bán thịt heo ở Đà Lạt'

DLDN - Hoa khôi Nam Em nói cô chỉ quay video bạn trai Hữu Cường bán thịt heo 'cho vui' chứ cả hai không phải vất vả mưu sinh. Nam Em nói cô có công ty riêng, không có chuyện cùng bạn trai mở quán bán lòng heo chín ở TP Đà Lạt, Lâm Đồng. "Video bán lòng heo tôi quay cho vui. Mưu sinh gì ở đây, mọi người bớt khinh chúng tôi lại. Nghề nào kiếm những đồng tiền chân chính chúng tôi sẽ làm, miễn không liên quan tới mại dâm, ma túy, cờ bạc", cô nói.
22/05/2024

Sau những ồn ào, Nam Em cho biết đang gác công việc ở làng giải trí, tập trung kiếm tiền vì nghĩ "chỉ cần có tiền, tự khắc mọi thứ tốt lên". Cô từng nói khi tìm được động lực sống sẽ quay lại showbiz một ngày không xa. Hiện, người đẹp 28 tuổi đã mở lại tài khoản Facebook có tick xanh mang tên "Nguyễn Lệ Nam Em". Tài khoản TikTok gần một triệu lượt theo dõi của cô được chuyển từ chế độ riêng tư sang công khai nhưng khóa chức năng bình luận. Cô chăm livestream, cập nhật cuộc sống đời thường để tương tác với khán giả.

Hình ảnh Hữu Cường kinh doanh lòng heo, Nam Em bán quần áo cũ gây bàn tán.

Hình ảnh Hữu Cường kinh doanh lòng heo, Nam Em bán quần áo cũ gây bàn tán.

Gần đây, Nam Em gây chú ý khi đăng tải video bạn trai Hữu Cường mặc đồ đơn giản, đi dép bệt, đứng bán lòng heo chín lên trang cá nhân. Khi có khách ghé mua, anh vừa thái lòng vừa mang thức ăn đưa cho Nam Em. Trước đó, Nam Em từng tiết lộ bạn trai kinh doanh trong lĩnh vực phong thủy và ăn chay.

Bên cạnh đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện hình ảnh Nam Em đứng bán sạp quần áo cũ. Cô treo những bộ đồ từng mặc lên giá để khán giả chọn. Tuy nhiên, Nam Em cho biết số đồ này cô chỉ tặng chứ không bán. Cô nói mình có quá nhiều quần áo nên tặng bớt do chuyển nhà nhiều, "mang theo mệt".

Hiện, cô duy trì cuộc sống ở Đà Lạt cùng bạn trai Hữu Cường, quê Hải Phòng, hơn cô 14 tuổi. Nam Em từng nói lần đầu gặp Hữu Cường, cô ấn tượng với hình xăm mặc pháp phục cùng đôi bàn tay đẹp của anh. Theo ca sĩ, bạn trai chiều chuộng cô. Ở cạnh anh, cô cảm nhận mình như đứa trẻ, được nâng niu, yêu thương hết mực. Nam Em thừa nhận trước kia nhiều người sẵn sàng cho tiền và danh phận nhưng cô đều từ chối vì muốn tìm tình yêu đích thực. Cô từng có ý định từ bỏ nghệ thuật vì xung quanh mình có nhiều ồn ào nhưng khi gặp bạn trai, mọi thứ thay đổi. Cả hai đã gắn bó được gần một năm.

Hôm 1/3, Nam Em bị phạt 37,5 triệu đồng do "cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc", tuy nhiên, chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự. Sau đó, cô vẫn thực hiện những buổi livestream. Tối 16/3, khi đang livestream, cô bất ngờ tiến đến ban công, trèo ra ngoài và không quay vào nhà, khiến nhiều người xem hoang mang. Ngày 9/4, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông cho biết sau buổi làm việc với Nam Em vào sáng cùng ngày, đơn vị này phạt hành chính cô 10 triệu đồng vì cô tiếp tục có hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang. Sở nói sẽ phối hợp các cơ quan chức năng áp dụng biện pháp ngăn chặn theo quy định pháp luật. Cụ thể, Sở báo cáo, kiến nghị Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét, xử lý ngăn chặn tài khoản Facebook và TikTok "Nguyễn Lệ Nam Em". Sau vụ việc, Nam Em tuyên bố rời showbiz.

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996. Cô đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 8 Miss Earth 2016, top 10 Miss World Vietnam 2022. Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng 85-60-90 cm. Người đẹp hoạt động showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh. Ngoài việc tham gia các cuộc thi nhan sắc, Nam Em còn theo đuổi đam mê ca hát. Gần đây, cô xuất hiện trong các show nhạc ở phòng trà.

Thiên Anh

..
Hỗ trợ trực tuyến
Top