Ngọc Trinh đổi gu váy dài kín mít che sẹo lớn ở chân

DLDN - Để che vết sẹo lớn ở đầu gối do ngã mô tô, Ngọc Trinh gần đây chăm diện những chiếc váy dài che kín đôi chân.
04/06/2024

Ngọc Trinh đi quay hình một talkshow với bộ trang phục theo phong cách thanh lịch. Thiết kế có khoảng hở chừng mực ở vai, kiểu dáng dài chạm mắt cá chân, giúp nàng mẫu được khen trông sang trọng.

Trong những sự kiện 'nữ hoàng nội y' tham dự gần đây, cô thường chọn trang phục che phủ đôi chân để giấu phần sẹo lớn ở đầu gối sau khi gặp sự cố ngã xe.

Song song quá trình chữa sẹo hết khoảng 50 triệu đồng, Ngọc Trinh tích cực che nhược điểm bằng trang phục.

Những mẫu váy dài tha thướt tạo cho người đẹp diện mạo yêu kiều mới mẻ vì trước đây, cô ưa chuộng những kiểu đồ cắt xẻ, hở táo bạo.

Ngọc Trinh khoe hình ảnh 'tổng tài' trong một lần đi sự kiện. Thời gian hưởng án treo, nàng mẫu vẫn tham gia các hoạt động showbiz, điều hành doanh nghiệp riêng.

Chiếc váy dài kín đôi chân được mỹ nhân Trà Vinh lựa chọn trong một bộ ảnh thời trang.

Không chỉ chuộng đầm dài hoặc quần che chân, Ngọc Trinh còn đổi gu sang những mẫu trang phục kín đáo hơn, hạn chế khoảng hở ở ngực.

Những khi diện váy ngắn, chân dài sinh năm 1989 thường kết hợp cùng phụ kiện như tất ống, boots cao đến gối... để che một phần vết sẹo lớn.

Khi dạo phố, Ngọc Trinh thay đổi hình ảnh cùng váy maxi, đầm dài, quần jeans, quần ống suông...

Trước đây, Ngọc Trinh tự hào về đôi chân thon dài, trắng mượt hầu như không khuyết điểm. Mỗi khi xuất hiện, người đẹp luôn gây chú ý với những kiểu váy xẻ cao đến hông hoặc ngắn cũn ngang đùi, làm nổi bật lợi thế.

 

Trang Shaelyn

 

 

 

Tag:
..
Hỗ trợ trực tuyến
Top