Suri Cruise - từ nhóc tỳ sành điệu nhất Hollywood đến thiếu nữ giản dị tuổi 17

Từng là một rich kid sang chảnh được vô số paparazzi theo gót chụp hình, Suri - con gái tài tử Tom Cruise và nữ diễn viên Kate Holmes - hiện là cô gái bình dị, tự lập và trưởng thành ở tuổi 17.
18/04/2023

Ra mắt lớn Chỉ cần nhìn vào khuôn mặt đáng yêu đó! Tom và Katie cuối cùng đã cho người hâm mộ cái nhìn đầu tiên về cô con gái 4 tháng tuổi của họ khi xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vanity Fair số tháng 10 năm 2006  . Cặp đôi đều mỉm cười khi tạo dáng chụp ảnh mang tính biểu tượng, cho thấy mái tóc nâu sẫm và đôi mắt sáng màu của Suri.

Suri Cruise chào đời ngày 18/4/2006, được truyền thông săn đón từ lúc lọt lòng. Khi 4 tuổi, cô bé lên trang bìa tạp chí Vanity Fair cùng bố mẹ. Bức ảnh gây sốt khi lần đầu tiên con cưng nhà Tom Cruise lộ diện và đốn tim người hâm mộ với gương mặt xinh như búp bê.

Actress Katie Holmes joins her husband Tom Cruise as he holds their daughter Suri after Holmes finished the New York City Marathon in New York. The couple smiled for pictures.

Mỗi khi xuất hiện, bé Suri đều thú hút sự chú ý của công chúng, trở thành nhóc tỳ hot nhất nhì Hollywood thời bấy giờ. Cô bé được bố Tom Cruise và mẹ Katie Holmes cưng chiều hết mực.

Suri Cruise từ nhóc tỳ hot nhất Hollywood đến thiếu nữ tuổi 17 - 3

Katie Holmes từng chia sẻ trên tạp chí Harper's Bazaar sau khi sinh: 'Tôi có một người chồng và cô con gái mình yêu quý. Tôi cũng có một công việc yêu thích. Bởi vậy, tôi thực sự biết ơn cuộc sống này'. Katie gọi Suri là một 'phép mầu nhiệm' và hạnh phúc khi được làm mẹ cô bé.

Năm 2009, con gái của Tom và Katie thể hiện phong cách sang trọng khi ra ngoài . Mặc dù mọi người cho rằng ngôi sao hạng A đang mặc quần áo cho con gái của cô ấy, nhưng bộ đôi năng động đã dành tất cả sự tín nhiệm cho Suri. Cha mẹ tự hào Bạn biết đấy, cô ấy tự mặc quần áo, Tom nói với E! News năm 2010. Cô ấy thực sự làm được. Cô ấy tự mình chọn ra mọi thứ. Katie nói thêm, Cô ấy thực sự làm được. Cô ấy có phong cách rất dễ thương.

Ở giai đoạn tuổi mẫu giáo, Suri như công chúa nhỏ với phong cách thời trang sành điệu, dễ thương. Tom và Katie sắm cho con gái những bộ đồ hàng hiệu đẹp nhất và để cô bé thỏa sức kết hợp mỗi khi ra đường. Trong cuộc phỏng vấn với E!News năm 2010, Tom Cruise tiết lộ: 'Con bé tự mình chọn quần áo'. Katie cũng nói: 'Con bé thực sự làm được điều đó và có phong cách rất dễ thương'.

Theo người mẹ nổi tiếng của cô bé, đến năm 2011, Suri bắt đầu quan tâm đến khiêu vũ và chạy bộ. Cả hai thích dành thời gian chất lượng trong khi Tom quay  Rock of Ages  ở Miami.  Suri Cruise was seen out and about in New York on August 16, 2011. She was leaving the NYC apartment where she and her mom live.

Cô nhóc Suri được ví như fashionista nhí mỗi khi dạo phố. Cô bé luôn xuất hiện chỉn chu, duyên dáng và đúng chất một tiểu thư con nhà giàu. Năm 2011, Suri bắt đầu theo học múa ballet.

. Tom Cruise Carries Suri At Super Bowl XLIVActor Tom Cruise arrived with his daughter Suri, son Connor, wife Katie Holmes and Cameron Diaz for Super Bowl XLIV at Sun Life Stadium in Miami Gardens, Florida. Suri looked so excited!

Suri cũng được bố mẹ đưa đến nhiều sự kiện lớn, như giải siêu cúp bóng bầu dục Super Bowl (ảnh). Cô bé thường xuyên cùng bố mẹ đi ăn nhà hàng, tới các khu mua sắm xa hoa, được vệ sĩ riêng hộ tống và du lịch bằng phi cơ riêng của bố.

Tom Cruise takes his adorable daughter Suri to Central Park along with his older adopted children Connor and Isabella. The actor, 48, is seen playfully throwing Suri into the air and later leaving in the familys SUV. tháng 9/2010.

Tom Cruise dù bận rộn quay phim ở nước ngoài vẫn luôn dành thời gian bên 'con gái rượu'. Anh được trông thấy bế Suri ở công viên Trung Tâm tại New York tháng 9/2010.

Khoảnh Khắc Cha Con Tom cũng không khỏi khen ngợi những đức tính đáng ngưỡng mộ của con gái trong buổi phỏng vấn. Làm sao anh có thể không yêu cô ấy được? Cô ấy thật tuyệt vời, anh nói thêm. Cô ấy là một niềm vui.2012

Suri diện váy hồng lộng lẫy đi dự tiệc với bố đầu năm 2012. Tom Cruise từng chia sẻ về con gái: "Làm sao có thể không yêu con bé? Suri rất tuyệt vời và là niềm vui của tôi'.

tháng 7/2012In This Photo: Suri Cruise, Tom Cruise Tom Cruise cheerfully carries daughter Suri Cruise to their private helicopter in New York City where he shook the hand of their pilot before they departed New York. Cruise has recently been filming for a new movie in Mammoth, California but returned quickly to New York to see Suri. Vài ngày sau, anh đưa con đi chơi công viên Disney và công viên nước ở Orlando, Florida, Tom agreed to pay Katie $400,000 a month until Suri turned 18 years old (pictured in 2007)

Tháng 6/2012, Katie Holmes bất ngờ đệ đơn ly hôn, nguyên nhân được cho là vì phản đối việc Tom ép con gái đi theo Scientology của anh (giáo phái được cho là có nhiều điều kỳ quái và hà khắc). Katie được tòa trao quyền nuôi con còn Tom có quyền thăm nom và chu cấp đến khi Suri 18 tuổi. Thời gian đầu sau ly hôn, Tom Cruise tích cực về thăm con, đưa Suri đi chơi xa bằng máy bay riêng. Nam diễn viên 'Nhiệm vụ bất khả thi' được trông thấy cùng con gái đến Disneyland và công viên nước ở Florida vào tháng 7/2012. Tuy nhiên sau đó, Tom gặp con thưa dần.
Trong cuộc phỏng vấn năm 2013, Tom giải thích: 'Tôi phải làm việc. Anh biết đấy, hai bố con rất gắn bó vì liên lạc thường xuyên. Suri luôn là một cô bé hạnh phúc, vui tươi và tự tin'. Truyền thông Mỹ đưa tin suốt 10 năm kể từ 2013, Tom Cruise chưa gặp lại con gái ruột duy nhất của mình.

Tháng 9/2012.

Katie Holmes trở thành mẹ đơn thân của Suri. Nữ diễn viên 'Batman Begins' dồn hết tình cảm cho con và bắt đầu một cuộc sống bình lặng ở New York, trong một căn hộ nhỏ. Sau khi bố mẹ chia tay, Suri vẫn là một cô bé vui tươi, nhí nhảnh, yêu màu hồng nhưng không còn theo phong cách sành điệu như trước.

Đi học bằng xe điện ngầm, xe đạp.

Suri được mẹ dạy đi xe đạp và sống tự lập, hòa nhập với bạn bè cùng trang lứa ở trường. Cô bé thường đi bộ đến trường hoặc đi xe đạp. Hai mẹ con cũng lựa chọn tàu điện ngầm và taxi để đi lại ở thành phố thay vì tậu xe riêng.

Suri Cruise bán nước chanh trên phố kiếm từng đồng lẻ. Tháng 6/2018. Theo People, nhiều khả năng Suri sẽ quyên góp khoản tiền này cho các quỹ từ thiện. Cô bé 12 tuổi từng đề nghị mẹ tặng lại đồ chơi cho các em bé thiệt thòi. Con bé rất hào phóng và nhạy cảm, Katie kể trên chương trình Today, Con bé thường bảo tôi: Mẹ ơi, hãy đưa đồ chơi cũ của con cho những người cần nó. Vì thế, chúng tôi luôn làm điều đó.

Cô bé Suri 12 tuổi bán nước chanh trên phố kiếm tiền làm từ thiện, tháng 6/2018. Katie kể trên chương trình Today: 'Suri rất hào phóng và nhạy cảm. Con bé thường bảo tôi: 'Mẹ ơi, hãy đưa đồ chơi cũ của con cho những người cần nó'. Vì thế, chúng tôi luôn làm điều đó'. Suri và mẹ thường vào viện nhi tặng đồ cho các em bé vào những dịp lễ.

Suri Cruise từ nhóc tỳ hot nhất Hollywood đến thiếu nữ tuổi 17 - 15

Katie nhiều lần tâm sự cô cảm thấy may mắn ra sao khi được làm mẹ Suri. Nữ diễn viên miêu tả con gái là một cô bé vui tươi, chăm chỉ, luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu. Katie coi Suri như người bạn nhỏ, thường đi xem bóng, dạo phố, chia sẻ những sở thích cùng nhau. Để con gái có cuộc sống đời thường nhất, Katie hiếm khi đưa con đi sự kiện hay đến thảm đỏ.

Suri Cruise trên đường phố New York tháng 3/2020. Chúc mừng sinh nhật cô gái ngọt ngào! Mẹ thật may mắn khi được làm mẹ của con. Chúc con tuổi mới thật nhiều điều tuyệt vời!.

Khi bước vào tuổi teen, Suri Cruise ngày càng xinh đẹp, duyên dáng. Cô bé gây ấn tượng với dáng vẻ thiếu nữ khi ra phố vào tháng 3/2020, một tháng trước sinh nhật tuổi 14.

Sur sinh nhật 15

Vào sinh nhật tuổi 15, Suri gây bất ngờ khi lớn bổng với chiều cao vượt trội, vóc dáng phổng phao sau mùa dịch. Cô bé đón tuổi mới bên nhóm bạn thân, cùng dạo phố chụp hình và ăn kem.

15 tuổi

Suri trổ mã ở tuổi trăng rằm. Mỗi khi ra ngoài, con gái Katie Holmes mặc đồ đơn giản, năng động nhưng vẫn thu hút vì vóc dáng cân đối, gương mặt khả ái.

Suri

Suri được nhận xét thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ, đồng thời di truyền chiều cao của mẹ Katie.

Suri tháng 3/2023. Suri vô cùng tài năng. Con bé nói mình có thể làm được và đã thu âm ca khúc Blue Moon. Tôi để con bé chủ động làm mọi thứ. Đó cũng là cách tôi chỉ đạo một bộ phim

Trong bức ảnh chụp vào tháng Ba năm nay, Suri mặt mộc xinh tươi dạo phố cùng mẹ. Nữ diễn viên Katie Holmes cho biết cô rất tự hào về con gái tuổi teen và nuôi dạy theo cách để con được là chính mình. Katie nói Suri là cô bé có cá tính riêng, độc lập, mạnh mẽ và có tài năng âm nhạc. Năm ngoái, Suri thu âm ca khúc 'Blue Moon' cho phim 'Alone Together' Katie làm đạo diễn. Cô bé được khen ngợi với chất giọng trưởng thành ngọt ngào, lôi cuốn. Suri cũng hát trong bộ phim khác của mẹ là 'Rare Objects' phát hành vào tháng này.

 Theo People, Suri Cruise - người tròn 17 tuổi vào hôm nay - đang nộp hồ sơ vào các trường đại học và ưu tiên chọn ngành thời trang tại một trường ở New York. Dù có tài năng ca hát và tham gia hai bộ phim của mẹ, Suri vẫn lựa chọn cuộc sống bình lặng, kín tiếng và tránh xa ánh đèn sân khấu.

Theo People, Suri Cruise - người tròn 17 tuổi vào hôm nay - đang nộp hồ sơ vào các trường đại học và ưu tiên chọn ngành thời trang tại một trường ở New York. Dù có tài năng ca hát và tham gia hai bộ phim của mẹ, Suri vẫn lựa chọn cuộc sống bình lặng, kín tiếng và tránh xa ánh đèn sân khấu.
Theo People, Suri Cruise - người tròn 17 tuổi hôm nay - đang nộp hồ sơ vào các trường đại học và ưu tiên chọn ngành thời trang tại một trường ở New York. Dù có tài năng ca hát và tham gia hai bộ phim của mẹ, Suri vẫn lựa chọn cuộc sống bình lặng, kín tiếng và tránh xa ánh đèn sân khấu.

Hoài Vũ/ngoisao.net-18/4/2023

Link nguon: https://ngoisao.vnexpress.net/suri-cruise-tu-nhoc-ty-sanh-dieu-nhat-hollywood-den-thieu-nu-gian-di-tuoi-17-4584864.html

 
 
 
 
..
Hỗ trợ trực tuyến
Top