Từng là một sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, Hải Đăng Doo “vụt sáng” trở thành hiện tượng của giới trẻ khi đạt giải quán quân trong một cuộc thi về âm nhạc trên sóng giờ vàng của Đài truyền hình quốc gia. Chính sự đa tài, không ngừng thay đổi và luôn nỗ lực bứt phá giới hạn bản thân khiến Hải Đăng Doo nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của thương hiệu thể thao ASICS, trở thành gương mặt đại diện của nhãn hàng tại Việt Nam trong năm 2024.
Không chỉ đam mê ca hát, Hải Đăng Doo còn dành sự quan tâm đến với sức khỏe bản thân thông qua việc tập luyện thể thao hàng ngày. Tập gym và chạy bộ là 2 bộ môn được anh chàng yêu thích. “GenZ đa tài” cho biết: “Mục tiêu trong năm 2024 của tôi là cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc cá nhân được đầu tư nghiêm túc, chỉn chu. Bên cạnh đó, tôi sẽ dành thời gian để lắng nghe và khám phá thêm những điều ẩn sâu bên trong mình. Đồng thời, tôi còn muốn bứt phá giới hạn của chính mình với hy vọng hoàn thành cự ly chạy marathon 42km, điều mà tôi chưa từng làm trước đây.”
Chia sẻ về việc lựa chọn Hải Đăng Doo trở thành tân đại sứ thương hiệu tại Việt Nam, ông Gabriel Yap (Giám đốc Marketing ASICS tại châu Á) phát biểu: “Hải Đăng Doo đại diện cho triết lý của thương hiệu về ‘một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khỏe mạnh’. Thông qua sức ảnh hưởng mà chàng trai trẻ này đã tạo dựng với tư cách là một ca nhạc sĩ đa tài nhưng vẫn cân bằng được một lối sống năng động, chúng tôi tin rằng Hài Đăng Doo có thể truyền cảm hứng đến với nhiều người hơn để ‘trải nghiệm cảm giác nâng tầm’ cùng với ASICS.”
Bên cạnh đó, ông Takahito Nochi (Giám đốc điều hành ASICS tại Việt Nam) nhận định: “Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng đối với ASICS và chúng tôi rất vui mừng khi chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc tại quốc gia này khi có được sự yêu thích, ủng hộ từ phía khách hàng. Tại ASICS, chúng tôi tin tưởng vào sức mạnh biến đổi của chuyển động để nâng cao tinh thần cũng như thể chất và chúng tôi tiếp tục cam kết bằng sự đổi mới liên tục cùng với khả năng tiếp cận nhiều loại sản phẩm để tạo dựng kết nối sâu sắc hơn với khách hàng của mình”.
Ít người biết, mối “duyên nợ” của Hải Đăng Doo và ASICS có từ rất sớm khi anh chàng đang là học sinh THPT tại Hà Nội. Thời điểm ấy, điều kiện kinh tế không đủ để anh chàng sở hữu được đôi giày thể thao chất lượng nên đã cùng bạn bè hợp tác kinh doanh nhỏ. Số tiền lời đầu tiên từ công việc này giúp anh mua được đôi giày ASICS mà mình yêu thích từ lâu. Do vậy, khi gia nhập vào “đại gia đình” ASICS, Hải Đăng Doo không giấu được niềm vui khi chia sẻ: “Tôi cảm thấy năng lượng của tôi và ASICS thực sự hòa hợp ngay từ ngày đầu tiên làm việc bằng sự ấm áp, tôn trọng lẫn nhau và rất vui vẻ với các hoạt động của ASICS. Hi vọng chúng tôi có thể cùng nhau làm thêm nhiều điều sáng tạo mới và đưa ASICS đến gần hơn với người Việt.”
Với sự đồng điệu cùng triết lý của thương hiệu về “một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khỏe mạnh”, Đại sứ thương hiệu mới - Hải Đăng Doo sẽ cùng ASICS mang đến nhiều dự án, hoạt động thể thao nhằm nâng cao sức khỏe cho giới trẻ trong năm 2024 bằng cảm hứng về sự di chuyển nhẹ êm, tinh thần phấn chấn.