Thảo Nhi Lê: 'Tôi thất vọng vì không được thi Miss Universe'

Á hậu Thảo Nhi Lê nói cô buồn, thất vọng khi không được dự thi Miss Universe lần thứ 72 ở El Salvador.
30/03/2023

Ngày 30/3, người đẹp cho biết cô muốn đại diện quốc gia, mang hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại ra thế giới. Do đó, nếu được đi thi hay mất suất chinh chiến quốc tế, cô vẫn sẽ làm việc chăm chỉ để truyền cảm hứng cho những phụ nữ trẻ xung quanh. Cô tin mọi chuyện xảy ra đều có lý do nên đã tự trấn an bản thân phải luôn giữ thái độ tích cực.

Mỹ nhân 29 tuổi nói từ khi ở Đức về Việt Nam thi nhan sắc đến khi trở thành á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cô có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện cùng nhiều khán giả. Cô vui vì đã cùng họ tạo nên một cộng đồng tích cực. "Tôi cảm thấy may mắn vì có người hâm mộ luôn bên cạnh, yêu thương. Tôi mong mọi người vẫn sẽ ở cạnh, ủng hộ tôi", cô nói.

 Á hậu Thảo Nhi Lê. 

Á hậu Thảo Nhi Lê.

 

Chiều 29/3, bà Quỳnh Nga - đại diện đơn vị giữ bản quyền - xác nhận á hậu Thảo Nhi Lê không được dự thi Miss Universe 2023. Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam cho biết điều lệ mới của tổ chức Miss Universe quy định để góp mặt ở sân chơi này, cuộc thi cấp quốc gia phải được tổ chức hàng năm và chỉ có người thắng cuộc mới giành quyền chinh chiến phiên bản quốc tế. Một tháng qua, Miss Universe Vietnam và Unicorp - đơn vị đang quản lý Thảo Nhi Lê, đã cùng trao đổi, làm việc để đưa cô đến với Miss Universe 2023. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra không suôn sẻ.

"Hai bên hết sức nỗ lực nhưng không thể đạt thoả thuận về việc chuyển quyền quản lý á hậu Thảo Nhi Lê cho Miss Universe Vietnam, trong khi đây là yêu cầu bắt buộc của tổ chức Miss Universe để cô ấy có thể tham gia cuộc thi. Chúng tôi hiểu và tôn trọng quan điểm của Unicorp", bà Nga nói.

Tuy nhiên, tối 29/3, ông Trần Việt Bảo Hoàng - đại diện Unicorp - nói ông bất ngờ khi đọc thông tin phía Miss Universe Vietnam phát đi. Ông cho biết một tháng sau khi nhận thư mời hợp tác trong việc cử Thảo Nhi Lê dự thi Miss Universe 2023, hai tổ chức chỉ làm việc qua lại qua email, chưa có cuộc gặp gỡ, thương thảo trực tiếp nào. "Chúng tôi không nhận được phúc đáp cuối cùng để chốt lại vấn đề. Mọi việc khởi đầu bằng một thông báo của tổ chức Miss Universe Vietnam trên truyền thông và kết thúc cũng như thế. Chúng tôi có mong muốn gặp gỡ để thảo luận chốt lại việc hợp tác, nhưng chưa nhận được phúc đáp về lịch gặp thì đã nhận được thông báo này. Từ góc độ cá nhân, tôi rất ngạc nhiên", ông nói.

Đại diện Unicorp cho biết từ đầu luôn giữ thái độ cầu thị, sẵn sàng thảo luận về việc hợp tác với Miss Universe Vietnam vì hiểu tiềm năng của Thảo Nhi Lê cũng như mong mỏi lớn của fan. Theo ông Hoàng, chi tiết về các điều khoản hợp đồng cần được ngồi xuống một cách trực tiếp để thảo luận. Tuy nhiên đến nay, đơn vị vẫn chưa nhận được một yêu cầu hay thông báo nào của đối tác về sự việc. "Chúng tôi rất lấy làm tiếc, biết rằng Thảo Nhi Lê cũng như fan cô ấy sẽ buồn vì giấc mơ đến với Miss Universe sẽ khép lại. Tuy nhiên, chúng tôi tin với bản lĩnh, tài năng của mình, cô sẽ có định hướng phát triển, khẳng định dấu ấn rõ nét trong công việc theo đuổi. Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ Thảo Nhi Lê bất cứ lúc nào. Chúng tôi cũng tôn trọng quyết định của tổ chức Miss Universe Vietnam và chúc đơn vị mới sẽ tìm được người xứng đáng đại diện Việt Nam năm nay", ông nói.

 Thảo Nhi Lê nhận danh hiệu Fashion Icon tại đêm trao giải Ngôi Sao của năm 2022. Ảnh: Maison de Bil 

Thảo Nhi Lê nhận danh hiệu Fashion Icon tại đêm trao giải Ngôi Sao của năm 2022. Ảnh: Maison de Bil

 

Thảo Nhi Lê sinh năm 1994 tại Đức, hiện sống ở TP HCM, là một fashionista có tiếng với hơn 792.000 người theo dõi trên Instagram. Cô giành ngôi vị á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 hồi tháng 6 năm ngoái. Cô cao 1,68 m, số đo ba vòng 83-60-92 cm. Cô từng hai lần được trang TC Candler xếp vào top "100 gương mặt đẹp nhất thế giới". Đầu năm nay, Thảo Nhi Lê giành danh hiệu Fashion Icon tại sự kiện Ngôi Sao của năm do báo Ngôi sao tổ chức.

Miss Universe là một trong những cuộc thi sắc đẹp được theo dõi nhiều nhất trên thế giới, bắt đầu từ năm 1952. Năm nay, cuộc thi diễn ra tại El Salvador. Đương kim hoa hậu R’Bonney Gabriel (Mỹ) sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Thiên Anh/ngoisao.net-30/3/2023

Link nguon:https://ngoisao.vnexpress.net/thao-nhi-le-toi-that-vong-vi-khong-duoc-thi-miss-universe-4587300.html

..
Hỗ trợ trực tuyến
Top