Vợ Đức Tiến: 'Gia đình nhỏ cần anh, sao anh đi...'

CALIFORNIA - Hoa hậu Bình Phương đau đớn khi chồng đột ngột qua đời, mong anh an nghỉ và nhắc lời hứa 'kiếp sau gặp lại', ngày 19/5.
20/05/2024

Một ngày sau cú sốc lớn, hoa hậu Bình Phương dần bình tĩnh. Cô bày tỏ với chồng quá cố: "Ông xã ơi! Gia đình nhỏ của anh rất cần anh. Vì sao Chúa gọi anh về quá sớm".

Bình Phương nói Đức Tiến là người cha, người chồng và người bạn tốt nhất. Không chỉ cô, tất cả đều day dứt, tiếc nuối khi anh vội vã rời bỏ cuộc sống.

"Nhưng anh đừng lo, hãy an nghỉ, mọi thứ ở đây đã có em và những người đồng hành cùng anh lo", cô nhắn nhủ chồng.

Đức Tiến bên vợ và con gái.

Đức Tiến bên vợ và con gái.

Trong vài dòng ngắn ngủi, Bình Phương nhiều lần nhắc chuyện Đức Tiến từng hứa "nếu có kiếp sau sẽ gặp lại". Cô mong một lần nữa tìm thấy anh, nên duyên và đi nốt hành trình dang dở này cùng nhau.

"Anh đừng buồn, em sẽ luôn tìm được anh, không cần biết đó là thời gian, vụ trũ nào...", Bình Phương nói.

Vợ Đức Tiến nói cô sẽ mạnh mẽ để thay chồng gánh vác gia đình, làm chỗ dựa cho con gái Madison. Dù anh ra đi, anh sẽ sống trong ký ức và nỗi nhớ của hai mẹ con.

Trước đó, MC - người mẫu Đức Tiến đột tử khi đang dự tiệc cùng bạn bè. Thấy chồng bất ngờ gục xuống, Bình Phương đưa anh đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Đức Tiến mất lúc 22h ngày 18/5 tại bệnh viện Fountain Valley.

Đức Tiến sinh năm 1980, từng là người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam trước sang Mỹ định cư. Tại Mỹ, anh làm MC, tổ chức sự kiện.

Anh và bà xã có chuyện tình đẹp, được khán giả ngưỡng mộ. Họ từng mến nhau từ cái nhìn đầu tiên, trải qua thời gian yêu xa trước khi làm đám cưới năm 2009. Bình Phương từng nói yêu nhất nụ cười Đức Tiến. Trước khi kết hôn, anh là người mẫu nổi tiếng, đắt show quảng cáo nhất nhì showbiz giai đoạn đó.

Vợ chồng Đức Tiến khi sắp đón con gái đầu lòng sau 9 năm mong mỏi.

Vợ chồng Đức Tiến đón tin vui sau 9 năm miệt mài tìm con, năm 2019.

Sau khi kết hôn, Đức Tiến giã từ sự nghiệp tại Việt Nam để sang Mỹ định cư. Anh cùng vợ nỗ lực xây dựng cuộc sống mới, từng buồn lòng vì muộn con nhưng vẫn gắn bó, mặn mà.

Cả hai sinh con gái đầu lòng - bé Madison Phương Mai - năm 2019. Đức Tiến từng thổ lộ muốn có thêm con.

Bình Phương, 38 tuổi, giành danh hiệu Hoa hậu Áo dài Dallas tại Mỹ năm 2009. Sau khi đăng quang, cô không tham gia showbiz mà theo đuổi lĩnh vực luật. Hiện cô làm pháp chế cho một doanh nghiệp lớn ở Mỹ.

Nguyên Thảo

 

..
Hỗ trợ trực tuyến
Top