Vợ Bùi Tiến Dũng khoe chân 'nuột' với váy cưới hoa diên vỹ

Dianka Zakhidova - bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng - phô diễn đôi chân thon dài trong thiết kế váy mullet đính nổi hoa diên vỹ.
22/05/2023

Vợ Bùi Tiến Dũng - người mẫu Dianka Zakhidova - hóa thân thành cô dâu khi trình diễn váy cưới thuộc bộ sưu tập The Iris của NTK Linh Nga, hôm 20/5. 5 tháng sau sinh, cô lấy lại vóc dáng nuột nà như thời son rỗi, khoe chân dài trong thiết kế cúp ngực có nếp gấp vải drapping độc đáo.

NTK Linh Nga cho biết bộ sưu tập dành cho tiệc cưới mùa 2023-2024 lấy cảm hứng chủ đạo từ hoa iris (diên vỹ), loài hoa tượng trưng cho hy vọng về tương lai tốt đẹp và hạnh phúc.

Ngoài Dianka, một số gương mặt nổi tiếng cũng là người mẫu cho show diễn. Vợ Hồ Quang Hiếu - người mẫu Tuệ Như - diện váy cưới xòe phồng tầng bậc, hóa thân thành búp bê. Cánh hoa, nhụy hoa đính trên thân váy được xếp khối thủ công bằng vải organza nhũ ivory nhập khẩu, sử dụng các phương pháp thủ công tạo hình nhiệt ép khuôn 3D.

Top 3 người đẹp biển Hoa hậu Việt Nam 2022 - Bé Quyên - diện váy lấy cảm hứng từ đầm của nữ thần Hy Lạp.

NTK còn phối các chất liệu váy với lông vũ, tạo nên bộ cánh nhẹ nhàng, trong trẻo.

Bộ cánh mô phỏng áng mây hoa với phần xử lý vải váy cầu kỳ.

NTK thể hiện điểm mạnh về dựng phom siết eo từ 7-15 cm cho cô dâu.

Bộ váy đuôi cá được biến tấu với tà phụ ngang hông, tạo sự thướt tha cho cô dâu khi di chuyển. Sự kết hợp của nhiều lớp lang giúp họa tiết cánh hoa diên vỹ ẩn hiện lãng mạn.

Mẫu đầm xòe được kết hợp áo choàng dài, giúp cô dâu có vẻ ngoài thướt tha. Các hạt đính tạo sự bắt sáng tự nhiên cho bộ cánh.

NTK thể hiện vẻ đẹp của đóa hoa iris đang hé nở trên phần ngực áo. Chị dùng vải màu nude kết hợp họa tiết hoa để đem tới vẻ gợi cảm mà không kém phần ý nhị cho trang phục.

Mẫu đầm cúp ngực được làm mới với phần thân dưới cách điệu, như cánh hoa nở trong nắng sớm.

Hằng Trần/Ảnh: Kiếng Cận Team/ngoisao.net-22/5/2023

Link nguon:https://ngoisao.vnexpress.net/vo-bui-tien-dung-khoe-chan-nuot-voi-vay-cuoi-hoa-dien-vy-4607854.html

 

 

..
Hỗ trợ trực tuyến
Top