Tiền vệ Huy Hùng có con trai đầu lòng

DLDN - Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng và bà xã Nguyễn Thùy Dương đón con trai đầu lòng sau gần hai năm làm đám cưới.
13/05/2024

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng và bà xã Nguyễn Thùy Dương đón con trai đầu lòng sau gần hai năm làm đám cưới.

Huy Hùng hạnh phúc bế con trai đầu lòng. Ảnh: Facebook Nguyễn Huy Hùng

Huy Hùng bế con trai đầu lòng. Ảnh: Facebook Nguyễn Huy Hùng

Thùy Dương - vợ Huy Hùng - sinh con trai hôm 11/5. Khi tiền vệ CLB Thể Công Viettel thông báo tin vui, không ít người tỏ ra bất ngờ vì trước đó hai người chưa từng đề cập tới sắp có con. Thậm chí có người còn nghĩ rằng vợ chồng anh xin con nuôi. Thùy Dương cho biết có quá nhiều người nhắn tin hỏi thăm nên cô quyết định lên tiếng xác nhận "đã hoàn thành nhiệm vụ sinh cho chồng một cậu con trai".

Thùy Dương cho biết Huy Hùng "khóc hết nước mắt" khi vợ vào phòng mổ. Anh mua hoa tặng vợ và cảm ơn bà xã sau khi cô "mẹ tròn con vuông".

Trong thời gian mang bầu, Thùy Dương vẫn thường xuyên livestream bán hàng online nhưng giấu bụng. Lần hiếm hoi người đẹp lộ bụng bầu khi cùng Huy Hùng dự đám cưới Quang Hải hôm 6/4. Khi đó, Thùy Dương mặc một chiếc váy rộng nhưng bụng đã lộ rõ.

Vợ chồng Huy Hùng khi dự đám cưới Quang Hải hôm 6/4. Ảnh: Đương Phạm

Vợ chồng Huy Hùng khi dự đám cưới Quang Hải hôm 6/4. Ảnh: Đương Phạm

Huy Hùng và Thùy Dương có nhiều năm chung sống sau khi hẹn hò từ đầu năm 2015. Cặp trai tài gái sắc làm đám cưới hồi tháng 12/2022.

Huy Hùng sinh năm 1992, từng khoác áo CLB Sài Gòn, Quảng Nam, Đà Nẵng và giờ thuộc biến chế của Thể Công Viettel. Anh từng cùng Quảng Nam giành chức vô địch V-League, Siêu Cup Quốc gia 2017, á quân Cup Quốc gia 2019. Huy Hùng là thành viên của tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Anh ghi một bàn trong trận chung kết lượt đi hòa 2-2 với Malaysia hồi tháng 12/2018.

Thùy Dương tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện Ảnh, từng tham gia một số bộ phim nhưng hiện không theo nghề diễn viên. Công việc chính của bà xã Huy Hùng là bán hàng online đồ mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, gia dụng...

Minh Khang

 
 
 

 
 

 

..
Hỗ trợ trực tuyến
Top