Việt Nam là thị trường thứ 4 của ông lớn Trung Quốc tại khu vực Đông Nam Á sau Singapore, Indonesia và Malaysia. Lễ ra mắt thương hiệu Sands Bosum Việt Nam diễn ra tại TP HCM sáng 17/10.
Đến Việt Nam, Sands Bosum Business vẫn duy trì nhóm hoạt động chủ chốt áp dụng trước đó tại thị trường tỷ dân. Trong đó, doanh nghiệp tổ chức các chương trình huấn luyện nhằm nâng cao năng lực, kinh nghiệm điều hành, quản lý cho lãnh đạo cấp cao. Đơn vị cũng mở nhiều chương trình tư vấn về chiến lược kinh doanh, đưa ra giải pháp hoạt động hiệu quả, thúc đẩy tăng trưởng, giải quyết nhiều bài toán phát sinh dựa theo tình hình thực tế của mỗi doanh nghiệp.
Theo ông Zeng Renwei - Đồng sáng lập, Chủ tịch Viện Khoa học quản lý Bosum, các chương trình tư vấn, đào tạo tại Sands Bosum được thiết kế bám sát theo thực tiễn kinh doanh và hoạt động của từng doanh nghiệp. Qua 17 năm hoạt động, doanh nghiệp tích lũy kinh nghiệm dày dặn, không chỉ hướng dẫn lý thuyết mà tập trung vào thực chiến qua cách tư vấn bám sát hoạt động kinh doanh và bài toán đang gặp phải.