Kim bị nghi sụp mí mắt do tiêm botox

DLDN - Bằng kinh nghiệm của bản thân trong lĩnh vực thẩm mỹ, y tá Carolyn Clark đã chia sẻ một đoạn video trên TikTok cho rằng tỷ phú Kim đang bị sụp mí do tiêm botox không đúng vị trí.
09/05/2024

Carolyn chỉ ra rằng thời gian gần đây, mỗi khi Kim xuất hiện đều chọn kiểu tóc che đi bên mắt phải. Ví dụ như khi dự tiệc hậu Oscar hồi tháng 3, Kim đã dùng tóc mái uốn cong, che toàn bộ bên mắt phải. Hôm 13/4, dự sự kiện tôn vinh các nhà khoa học tại Los Angeles, Kim chọn kiểu tóc ướt với những lọn tóc mái che trước mắt. Những bức hình do paparazzi chụp sau đó cũng cho thấy Kim thường đeo kính râm kể cả trong bóng râm hoặc khi trời đã tối.

Kim thường tạo kiểu tóc che bớt một bên mắt trong những lần xuất hiện gần đây.

Kim thường tạo kiểu tóc che bớt một bên mắt trong những lần xuất hiện gần đây.

Theo y tá Carolyn, trong lĩnh vực y học thẩm mỹ, sụp mi mí mắt liên quan đến việc tiêm botox không đúng vị trí, dẫn đến tình trạng yếu cơ. "Sụp mí mắt là một hiện tượng khó chịu có thể xảy ra với botox, nó hiếm gặp nhưng vẫn xảy ra. Đó là khi botox được tiêm quá thấp vào cơ trán hoặc cơ mí mắt khiến mí mắt bị sụp xuống. May mắn là nó không tồn tại mãi mãi, nó sẽ biến mất khi botox hết tác dụng", Carolyn phân tích.

Bên dưới phần bình luận, có ý kiến cho rằng: "Kim đã nói cách đây nhiều năm rằng khi cô ấy không ngủ đủ giấc, mắt của cô ấy sẽ bị như vậy". Cũng có người đưa ra giả thuyết: "Không, đó là do di truyền, hãy nhìn mẹ cô ấy, bà Kris Jenner cũng có đôi mắt hơi sụp".

Carolyn chỉ ra mắt phải của Kim nhỏ hơn bên mắt trái và có dấu hiệu của sụp mí.

Carolyn chỉ ra mắt phải của Kim nhỏ hơn bên mắt trái và có dấu hiệu của sụp mí.

Trong một tập của mùa Keeping Up with the Kardashians đầu tiên, Kim đã thú nhận tiêm botox vào năm 29 tuổi sau đó từ bỏ do da phản ứng với chất này. Tuy nhiên ở một tập khác, cô lại nói: "Cảm ơn Chúa vì Botox" khi thảo luận về sự căng thẳng trong quá trình học để trở thành luật sư. Cô cùng từng nói đùa về việc mình có Botox ở cổ.

Những lần xuất hiện gần đây của tỷ phú Kim cũng làm dấy lên nhiều giả thuyết về việc cô đã thực hiện nhiều thủ tục thẩm mỹ. Nhiều khán giả cho rằng Kim đã âm thầm thực hiện một ca nâng cơ mặt. Bên cạnh đó, cũng có nghi vấn cho rằng bà mẹ bốn con đã can thiệp đến vòng hai khi tỷ lệ cơ thể có phần phi thực tế trong bức hình diện mẫu corset bó sát của Mugler.

Tỷ lệ cơ thể của Kim có phần kỳ quặc trong bức hình cô diện corset bó sát.

Vòng hai siêu thực của Kim bị nhiều người mỉa mai là kết quả của việc 'dịch chuyển nội tạng'.

Kim Kardashian sinh năm 1980, là người làm nên thương hiệu cho đại gia đình Kardashian, nổi tiếng với thân hình đồng hồ cát và vòng ba "khủng". Ngôi sao truyền hình đang là người giàu nhất gia tộc Kardashian với khối tài sản tỷ đô. Cô từng trải qua ba cuộc hôn nhân, có 4 con chung với rapper Kanye West sau 7 năm chung sống. Tháng 3/2022, Kim và Kanye kết thúc mối quan hệ vợ chồng. Nữ tỷ phú 43 tuổi được cho là đang hẹn hò cầu thủ bóng bóng bầu dục Odell Beckham Jr. nhưng giữ kín chuyện tình cảm.

Duk Sun (Theo The Sun)

..
Hỗ trợ trực tuyến
Top