Cung điện ra thông báo mới về tình trạng sức khỏe của Kate

DLDN - Hôm 29/2, Điện Kensington ra tuyên bố mới về sức khỏe của Kate sau khi cô không xuất hiện công khai trước công chúng hai tháng qua vì phẫu thuật vùng bụng. Người phát ngôn của cung điện đã tìm cách trấn an người hâm mộ sau những đồn đoán trên mạng về tình trạng sức khỏe vương phi.
05/03/2024

Cung điện ra thông báo mới về tình trạng sức khỏe của Kate

Trong khi nhiều người tỏ ra lo ngại vì Kate 'biến mất' đã quá lâu, Điện Kensington lên tiếng bác bỏ những đồn đoán không hay về sức khỏe của cô.

Hôm 29/2, Điện Kensington ra tuyên bố mới về sức khỏe của Kate sau khi cô không xuất hiện công khai trước công chúng hai tháng qua vì phẫu thuật vùng bụng. Người phát ngôn của cung điện đã tìm cách trấn an người hâm mộ sau những đồn đoán trên mạng về tình trạng sức khỏe vương phi.

Người phát ngôn cho biết: "Từ tháng Một, Điện Kensington đã nói rõ về mốc thời gian hồi phục của vương phi và chúng tôi sẽ chỉ cập nhật những thông tin quan trọng. Và thông báo đó vẫn có hiệu lực".

Ngoài ra, phát ngôn viên cũng cho biết thêm rằng Vương phi xứ Wales đang hồi phục tốt. Cô sẽ trở lại với công vụ của hoàng gia sau lễ Phục sinh (31/3).

 

 

 

Kate bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ hoặc đang hôn mê. Ảnh: Jonathan Brady

Kate bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ hoặc đang hôn mê. Ảnh: Jonathan Brady

Thông tin trên được tiết lộ sau khi William vắng mặt ở lễ tưởng niệm cha đỡ đầu, Vua Constantine II của Hy Lạp, hôm 27/2 vì "lý do cá nhân". Vua Charles III cũng không thể tham dự buổi lễ với lý do đang điều trị ung thư. Thay vào đó, Hoàng hậu Camilla là thành viên cao cấp nhất của Hoàng gia Anh có mặt.

Không có thêm thông tin chi tiết nào về sự vắng mặt của William được công bố. Báo chí Anh cũng không biết liệu nguyên nhân có liên quan đến sức khỏe của Kate hay không. Tuy nhiên ngay lúc đó, cung điện đã nhắc lại rằng Vương phi xứ Wales "vẫn khỏe".

 

 

 

 

 

 

William ở giáo đường Do Thái tại London hôm 29/2. Ảnh: Reuters

William ở giáo đường Do Thái tại London hôm 29/2. Ảnh: Reuters

 

Hôm qua, William xuất hiện ở một giáo đường Do Thái tại London để tham gia sự kiện chống chủ nghĩa bài Do Thái. Hoàng tử 41 tuổi chia sẻ: "Cả Catherine và tôi đều vô cùng lo ngại về sự trỗi dậy của chủ nghĩa bài Do Thái".

Trong khi đó, Kate đã không lộ diện kể từ Giáng sinh. Cô bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ và thậm chí là hôn mê sau ca phẫu thuật vùng bụng.

 

 

 

 

 

 

Kate đi lễ nhà thờ hôm Giáng sinh 2023 cùng gia đình hoàng gia. Ảnh: Samir Hussein

Kate đi lễ nhà thờ hôm Giáng sinh 2023 cùng gia đình hoàng gia. Ảnh: Samir Hussei

 

..
Hỗ trợ trực tuyến
Top