Hiệp Gà làm ông ngoại ở tuổi 47

DLDN - Diễn viên Hiệp Gà hạnh phúc khi cháu ngoại chào đời.
24/06/2024

Hân Huyền - con gái đầu của Hiệp Gà - sinh mổ con gái nặng 3,8 kg, chiều 23/6. Diễn viên Hiệp Gà cho biết cháu ngoại anh khóc to khi chào đời, háu ăn, da trắng giống bố.

Trên trang cá nhân, diễn viên đăng ảnh cháu ngoại kèm dòng thông báo tin vui: "Tôi được lên chức ông ngoại. Chào đón công chúa của ông, chúc con mau ăn chóng lớn!". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp Hiệp Gà như Nguyệt Hằng, Trà My, Đức Thịnh, Ý Lan... gửi lời chúc mừng gia đình anh.

Hân Huyền sinh năm 2004, là con của Hiệp Gà với vợ đầu. Đầu tháng Một, cô kết hôn với ông xã hơn 8 tuổi, học ngành y, quê Hưng Yên, sau bốn năm yêu. Theo diễn viên, hôn nhân của Hân Huyền được gia đình hai bên ủng hộ.

Hiệp Gà từng nói bố con anh thân thiết. Nam diễn viên thường tâm sự, chia sẻ mọi vui buồn và dạy con gái nhiều bài học cuộc sống. Anh không ngại kể về những sai lầm trong quá khứ của bản thân để con rút ra bài học kinh nghiệm, không lạc lối trên đường đời. "Con gái cá tính, độc lập. Bố con tôi có thể nói chuyện thẳng thắn như bạn bè cả ngày. Tôi luôn tôn trọng mọi quyết định, sở thích của con", Hiệp Gà nói.

Hiệp Gà khoe cháu ngoại.

Hiệp Gà khoe cháu ngoại.

Hân Huyền kết hôn hồi đầu tháng Một.

Hân Huyền kết hôn hồi đầu tháng Một.

Hiệp Gà tên thật là Dương Đức Hiệp, sinh năm 1977 tại Hưng Yên. Anh nổi tiếng qua các tiểu phẩm trong chương trình Gặp nhau cuối tuần. Anh từng ba lần đổ vỡ hôn nhân, có hai con một gái, một trai. Anh hiện sống độc thân ở tuổi 47.

Thanh Quế

 
 
 

 
 

 
 
 

 

Tag:
..
Hỗ trợ trực tuyến
Top