Tỷ phú Rupert Murdoch kết hôn lần 5 ở tuổi 93

DLDN - Ông trùm truyền thông Rupert Murdoch tổ chức lễ cưới với bạn gái Elena Zhukova hôm 1/6 sau vài tháng hẹn hò.
04/06/2024

Ông trùm truyền thông Rupert Murdoch tổ chức lễ cưới với bạn gái Elena Zhukova hôm 1/6 sau vài tháng hẹn hò.

Tỷ phú Rupert Murdoch kết hôn lần thứ 5 ở tuổi 93.

Tỷ phú Rupert Murdoch kết hôn lần thứ 5 ở tuổi 93. Ảnh: The Sun

Hôn lễ của tỷ phú người Australia và nhà cựu sinh học phân tử Elena Zhukova diễn ra tại vườn nho trong khu bất động sản của ông Murdoch ở Ben-Air, California. Tờ The Sun đăng ba bức ảnh ông trùm truyền thông mặc lễ phục, tươi cười bên cô dâu 67 tuổi diện váy trắng ôm sát cơ thể gọn gàng. Nguồn tin cho biết nhiều họ hàng tới buổi lễ chúc phúc cho hai ông bà.

Tỷ phú 93 tuổi bắt đầu hẹn hò bà Elena Zhukova hè năm ngoái, chỉ ít lâu sau khi lễ đính hôn của ông với cựu tuyên úy cảnh sát kiêm chủ vườn nho Ann Lesley Smith bị hủy bỏ. Ông Murdoch và bà Zhukova thông báo đính hôn hồi tháng Ba.

Hôn lễ của ông trùm truyền thông diễn ra trong khuôn viên bất động sản tại California. Ảnh: The Sun

Hôn lễ của ông trùm truyền thông diễn ra trong khuôn viên bất động sản tại California. Ảnh: The Sun

Bà Zhukova đã hai lần ly hôn, là mẹ người đẹp Dasha Zhukova - vợ cũ tỷ phú Nga Roman Abramovich. Ngoài là một nhà sinh vật học phân tử, vợ mới tỷ phú Murdoch còn là chuyên gia về bệnh tiểu đường. Dasha và người vợ thứ ba của Murdoch - Wendi Deng - là bạn thân. Một nguồn tin cho biết Elelna Zhukova và ông Murdoch quen nhau qua sự mai mối của chính Wendi Deng.

Trước khi kết hôn với người vợ thứ 5 Elena Zhukova, tỷ phú sinh năm 1931 nổi tiếng đào hoa, từng ly hôn 4 vợ và có 6 con. Với vợ đầu Patricia Bookern, ông Murdoch có một con gái nhưng tình cảm cha con không mặn mà, theo truyền thông Australia. Tỷ phú 93 tuổi và vợ thứ hai là cựu phóng viên Anna Torv gắn bó từ 1967 đến 1999 và có ba con. Cả ba con là Elisabeth, Lachlan và James được biết đến nhiều nhất và tham gia điều hành đế chế truyền thông của gia đình.

Khoảng hai tuần sau khi chia tay người vợ thứ hai năm 1999, ông Rupert Murdoch, khi đó đã 68 tuổi, kết hôn với doanh nhân người Mỹ gốc Hoa Wendi Deng. Vợ chồng tỷ phú Australia có hai con gái trước khi họ ly dị năm 2013. Từ 2016 đến 2022, ông Murdoch chung sống với người vợ thứ tư là cựu mẫu Jerry Hall nhưng không có con chung.

Tỷ phú Murdoch và bà Elena Zhukova hẹn hò từ hè năm ngoái. Ảnh: The Sun

Tỷ phú Murdoch và bà Elena Zhukova hẹn hò từ hè năm ngoái. Ảnh: The Sun

Tỷ phú Rupert Murdoch từng điều hành Fox Corporation và News Corp - hai tập đoàn truyền thông lớn sở hữu loạt trang báo như Wall Street Journal, the New York Post và Fox News - hàng chục năm trước khi từ nhiệm tháng 11 năm ngoái. Ông tuyên bố rời vị trí chủ tịch của cả hai tập đoàn, trao lại quyền lãnh đạo cho con trai cả Lachlan Murdoch. CNN cho biết hiện tại tỷ phú 93 tuổi vẫn tiếp tục "một vai trò tích cực" ở News Corp.

Hà Nguyên (Theo The Sun)

 
 
 
 

 
 

 

Tag:
..
Hỗ trợ trực tuyến
Top