Võ Hoàng Yến: 'Chồng đứng hình khi biết tôi bầu con gái'

DLDN - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến nói ông xã Việt kiều luôn mong có con gái đầu lòng nên khi cô công bố giới tính của bé, chồng 'đứng hình', sung sướng vì được toại nguyện.
17/05/2024

Võ Hoàng Yến kể đúng ngày sinh nhật chồng Việt kiều, hôm 14/5, cô tổ chức buổi tiệc thân mật, ấm cúng ở một nhà hàng tại Mỹ để chúc mừng ông xã, đồng thời công bố giới tính con đầu lòng.

"Tôi muốn tặng chồng món quà sinh nhật đặc biệt. Ông xã mong có con gái lắm nhưng không dám nói ra. Từ lúc mang thai tôi cố tình giấu kín giới tính của bé, đợi tới đúng dịp này mới tiết lộ để gây bất ngờ cho chồng. Lúc tôi báo hai vợ chồng sắp có một nàng công chúa, ông xã đứng hình, không nói nên lời. Nhìn anh vui vì 'cầu được ước thấy', tôi hạnh phúc ngập tràn", Võ Hoàng Yến cho biết.

Võ Hoàng Yến: Chồng đứng hình khi biết tôi bầu con gái

Chồng ôm bụng bầu của Võ Hoàng Yến, mừng sắp có con gái, trong buổi tiệc tối 14/5.

Siêu mẫu tiết lộ thời gian qua cô thường tự lái xe đi khám thai, không cho chồng theo cùng vì sợ lộ bí mật giới tính của em bé. Võ Hoàng Yến khoe mỗi khi tới phòng khám thai, cô rất vui vì được nhiều mẹ bầu khác là người gốc Việt nhận ra, khen ngoài đời cô trẻ, đẹp hơn trên ảnh.

Siêu mẫu cho biết cô cảm thấy thú vị khi bản thân tuổi Rồng và sắp có con gái cũng cầm tinh con vật này. "Nhà có hai con rồng quấn chặt, ông xã khỏi chạy đi đâu được. Lúc siêu âm, bác sĩ nói con tôi nhoi lắm, ở trong bụng mẹ mà ngọ ngoạy suốt không yên. Tôi cảm nhận con cũng vui vẻ, mạnh mẽ, quậy như mẹ và ngầu giống ba. Tôi đã chuẩn bị tinh thần cho hành trình làm mẹ, sẵn sàng đương đầu với những nhiệm vụ, thử thách sắp đến. Hiện tinh thần tôi rất phấn chấn, thoải mái, tràn đầy năng lượng", Võ Hoàng Yến nói.

Theo siêu mẫu, cô đang mang thai hơn 5 tháng, tăng 10 kg, em bé được bác sĩ đánh giá là phát triển tốt, dự đoán nặng gần 400 g. Võ Hoàng Yến nói con gái đã có những cú đạp nhẹ đầu tiên trong bụng mẹ. Người đẹp thú nhận cô hơi lo lắng khi thấy mình tăng cân nhanh, vóc dáng ngày càng nặng nề. "May mắn, tôi được ông xã, người thân, bạn bè và cả khán giả động viên, góp ý, cho những lời khuyên bổ ích để yên tâm dưỡng thai, tận hưởng hạnh phúc làm mẹ", Võ Hoàng Yến nói.

Võ Hoàng Yến: Chồng đứng hình khi biết tôi bầu con gái - 1

Võ Hoàng Yến khoe vòng hai tròn vo trong tiệc tiết lộ giới tính con.

Thời gian này, siêu mẫu tạm dừng mọi công việc để chuẩn bị đón nhận thiên chức làm mẹ. Từ khi thai nhi được 17 tuần tuổi, Võ Hoàng Yến đã trở lại phòng gym, tập luyện nhẹ nhàng. Cô chú trọng thai giáo, thường trò chuyện, cho con nghe nhạc từ trong bụng mẹ. Mỗi ngày ở Mỹ, người đẹp còn tranh thủ luyện tay nghề nấu ăn, làm nhiều món Việt hấp dẫn để hai vợ chồng thưởng thức cho bớt nhớ hương vị quê nhà.

Võ Hoàng Yến có kế hoạch sắp tới sẽ về Việt Nam sinh con để được gần gũi bố mẹ, bạn bè thân thiết trong những ngày đầu làm mẹ. "Mang thai đứa con đầu tiên, tôi chưa có kinh nghiệm gì nên rất lo lắng. Nếu được ở bên mẹ và những người bạn thân, tôi sẽ thấy thoải mái hơn. Tất nhiên, ông xã cũng theo tôi về nước luôn", Võ Hoàng Yến nói.

Võ Hoàng Yến: Chồng đứng hình khi biết tôi bầu con gái - 2

Chân dài Ngọc Quyên (trái) và hoa hậu Dương Mỹ Linh (phải) đến chung vui với vợ chồng Võ Hoàng Yến.

Theo siêu mẫu, chồng Việt kiều là người đàn ông có trách nhiệm, luôn quan tâm tới cô và cả gia đình, bạn bè của vợ. Người đẹp kể từ khi cô mang thai, ông xã hết mực cưng chiều, hàng ngày đều mát-xa, chăm sóc vợ chu đáo, khiến cô ngày càng nhõng nhẽo, thích "hành hạ" chồng. Võ Hoàng Yến dự định sau sinh, đợi con cứng cáp cô sẽ trở lại làng giải trí.

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988, từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2009, đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2009. Cô từng làm giám khảo Vietnam’s Next Top Model, The Face Vietnam 2018, Miss Supranational Vietnam 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022...

Hồi tháng Ba, Võ Hoàng Yến công bố đã đăng ký kết hôn với chồng Việt kiều tại Mỹ. Liền sau đó, siêu mẫu tiết lộ cô mang thai con đầu lòng, bằng phương pháp IVF. Từ khi có bầu, Võ Hoàng Yến sang Mỹ dưỡng thai, tận hưởng cuộc sống yên bình bên ông xã, tạm dừng hoạt động nghệ thuật.

Hương Giang

 

 

 

..
Hỗ trợ trực tuyến
Top